Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Máy chạy bộ mini có tính năng ưu việt

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/




may-chay-bo
Khi sử dụng máy chạy bộ, bạn có nhiều lựa chọn: bạn có thể đi bộ hoặc chạy bộ tùy thích, bạn còn có thể chọn các bài tập được thiết lập trước hoặc các bài tập kết hợp. Máy tập chạy bộ là một trong các loại máy tập thể thao hàng đầu về việc giúp giải phóng năng lượng và có thể tập ngay trong nhà. Bạn không có thời gian rèn luyện cơ thể, có thể chọn tập đi bộ nhằm cải thiện đồng thời gia tăng tình trạng sức khỏe của bạn

Việc chạy bộ điều đặn mỗi ngày trên máy chạy bộ sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, kích thích tim mạch, đem lại tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng.Máy chạy bộ  không chiếm nhiều diện tích ngôi nhà của bạn, mà sau khi sử dụng bạn có thể gấp nó lại và cất đi mà không gây ra bất kì rắc rối nào về vị trí đặt nó.

Thật vậy, với nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng sang trọng từ loại chuyên dùng luyện tập các động tác đến máy massage vừa làm đẹp vừa giúp thư giãn, chữa bệnh. Với các bài tập thông minh, kết hợp cả tay chân, bạn có thể kiểm soát động tác của mình đồng thời điều chỉnh bài tập sao cho phù hợp với thể trạng sức khỏe của bản thân.

Lưu ý khi luyện tập : Nên chọn mua đôi giày vừa chân của mình, giày quá chật hoặc quá rộng sẽ tạo cảm giác không thoải mái khi chạy. Quần áo mặc khi tập luyện thể thao cũng nên thật thoải mái. Tùy thuộc vào từng mùa, việc lựa chọn quần áo cũng khác nhau. Trước khi chạy, không nên ăn no. Tuy nhiên, khoảng 30 phút trước khi bắt đầu luyện tập, bạn có thể ăn các loại rau và hoa quả. Khi đã trót ăn quá no, hãy nghỉ ngơi ít nhất một tiếng rồi mới chạy.

may-chay-bo

Luyện tập đều đặn với máy chạy bộ để có kết quả tốt


Phân bố sức lực khi tập luyện là vấn đề tương đối quan trọng . Hãy dành từ 3 - 5 phút để khởi động nhẹ nhàng. Tốt nhất nên tập những bài tập đơn giản như đứng lên ngồi xuống hay kéo dãn bắp chân. Sau khi khởi động, 200m đầu nên chạy từ từ rồi mới tăng tốc. Khi còn 50m cuối, giảm tốc độ chạy và đi bộ trong vài phút để nhịp thở trở lại bình thường. Cuối cùng, bạn có thể tập thêm mấy bài tập đơn giản để kéo giãn cơ bắp. Tùy thuộc vào thể lực, bạn có thể luyện tập một cách luân phiên, ví dụ: một ngày tập, một ngày nghỉ.

Cho nhận được 1 thành quả chóng vánh kèm theo đáng được ngạc nhiên, bạn nên rèn luyện thêm một phần tư thế thích hợp để sửa chữa lại dáng đứng của mình. Ngay khi tập luyện, các bạn có thể vẫn nhận thấy cơ bụng do chúng ta càng ngày càng chắc lại cũng như hiện tại xương sẽ làm các di chuyển như là vậy. Bước này vẫn thường xuyên làm cho chúng ta rèn luyện mà không phải quá sức. Làm theo cách truyền thống được coi là đặt 1 quyển sách lên đầu rồi đi đi lại lại tại những phút kèm với mình luôn luôn quen từ từ cùng với nó

Chạy bộ không những đem lại nhiều hữu ích cho sức khỏe mà còn là một môn thể thao đơn giản dễ tập nhất dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi từ già đến trẻ đều có thể tập luyện môn này một cách dễ dàng. Tuy nhiên với cuộc sống đô thị hóa khiến cho việc chạy bộ thường xuyên bị gián đoạn hoặc là không thể duy trì.
may-chay-bo


Máy chạy bộ mini giúp bạn giữ dáng hình thon gọn


Bạn có thể điều chỉnh lịch tập luyện và đạt được kết quả tốt hơn. Bạn có thể thoải mái tự tập tại nhà, đặc biệt với những ai thích sự yên tĩnh, riêng tư. Có thể tập luyện bất kì lúc nào và bao lâu tùy bạn muốn. Hầu hết các phòng tập thể dục đều giới hạn việc sử dụng máy chạy bộ chỉ trong 30 phút. Nếu bạn có chiếc máy chạy bộ tốt, bạn có thể duy trì sự tiến bộ của mình mỗi ngày.

Bài tập dễ nhất và bạn nên có thói quen đi bộ nhanh hơn mức bình thường trong bất kỳ trường hợp nào. Đặc biệt thời tiết Hà Nội hiện đang rất lạnh, nếu đi bộ ngoài đường khi mồ hôi ra nhiều và gặp lạnh, bạn có thể bị cảm. Cần tận dụng tối đa khoảng thời gian đi bộ để hít thở. Nếu không có không gian, thời gian bạn nên đầu tư một chiếc may tap the duc. Với 10 phút tập luyện trên máy mỗi ngày được tính bằng 1 giờ chạy bộ 10km, giúp người chạy tan các mô mỡ vùng bụng, hông, mông đùi và giảm cân nhanh chóng.

Bạn có thể thoải mái tự tập tại nhà, đặc biệt với những ai thích sự yên tĩnh, riêng tư.
Bạn có nhiều lựa chọn: bạn có thể đi bộ hoặc chạy bộ tùy thích, bạn còn có thể chọn các bài tập được thiết lập trước hoặc các bài tập kết hợp. 
Bạn có thể tập luyện bất kì lúc nào và bao lâu tùy bạn muốn. Hầu hết các phòng tập thể dục đều giới hạn việc sử dụng máy chạy bộ chỉ trong 30 phút
Nếu bạn có chiếc máy chạy bộ tốt, bạn có thể duy trì sự tiến bộ của mình mỗi ngày. Bạn có thể điều chỉnh lịch tập luyện và đạt được kết quả tốt hơn.




Share your views...

0 Respones to "Máy chạy bộ mini có tính năng ưu việt"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Chạy Bộ Mini - Máy Chạy Bộ Cơ - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam