Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Giảm đến 5kg/tháng khi luyện tập với máy chạy bộ

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/





Máy chạy bộ mang lại cho bạn một cơ bắp săn chắc


Máy chạy bộ đem lại cho bạn thân hình chắc khỏe, cơ thể dẻo dai. Tự tin năng động khi ra đường mà không còn lo ngại cái nhìn của người khác.


Máy chạy bộ cơ giúp bạn vận động toàn thân  
 


Đồng thời khi tập với máy chạy bộ TD-08, còn giúp hệ thống cơ xương của bạn vững chắc, hệ tiêu hóa lành mạnh, các mạch máu khỏe mạnh thông suốt và đặc biệt giải tỏa những lo âu mệt mỏi của cơ thể. Không mất nhiều thời gian luyện tập, có thể kiểm soát được thời gian tập luyện của mình, luyện tập ở bất kỳ thời gian nào mà hiệu quả không thua gì việc tập luyện ở các trung tâm thể dục. Đồng thời bạn không phải tốn tiền mỗi tháng để đến trung tâm.Máy không chiếm nhiều diện tích nhà của bạn, có thể gập lại, dựng đứng ở góc nhà.

Giúp bạn săn chắc cơ bắp tiêu hao hết các năng lượng dư thừa, giúp bạn thêm sức khỏe..v.v.. Đặc biệt máy chạy bộ giúp phòng tránh hiêu quả nhất là bệnh béo phì, máy còn có khả năng phát triển chiều cao cho những người ở tuổi dậy thì ngoài ra nếu muốn phát triển thêm chiều cao cũng như chống lại bệnh tất bạn nên tham gia các môn thể thao như bơi lội đu xà, bóng chuyền bóng rổ hay đơn giản là tập vươn người. Nếu không có điều kiện mua máy tập chạy bộ tại nhà bạn có thể chạy ở các công viên. Hiệu quả của tập luyện với máy tập chạy bộ BK2014 và chạy bộ công viên là như nhau.


Máy chạy bộ giúp cơ xương vững chắc

Với những dòng máy này thường có các tính năng như: Có thể điều chỉnh tốc độ chạy; Có màn hình hiển thị; điều chỉnh luồng chạy; đo nhịp tim; đo nhịp hô hấp; matxa bụng… với các chức năng luyện tập cơ chân; làm tan mỡ bụng; làm eo; tập chạy. Với những gia đình có diện tích nhỏ, hẹp thì những chiếc máy tập chạy này là một công cụ lý tưởng vì nó có thể gập gọn lại khi bạn đã tập xong và cất vào chỗ một cách dễ dàng và thuận tiện. Có rất nhiều loại máy giúp luyện tập thân thể vô cùng hữu ích, chiếc máy chạy bộ cũng là một trong những người bạn đồng hành không kém phần hiệu quả.


Khi chạy bạn nên nghe những bài nhạc yêu thích hay nhạc sôi động, nó sẽ làm tăng khả năng, độ bền của cơ thể và còn giúp tinh thần bạn sảng khoái vui vẻ khi bắt đầu làm việc.Khởi động và thả lỏng cơ thể trước và sau khi tập để tránh bị đau cơ, chóng mặt, hạn chế các hiện tượng hoa mắt đau đầu chóng mặt buồn nôn khó thở. 

Có sẵn một chai nước khoáng, không nên để cơ thể thiếu nước trong quá trình luyện tập. Điều đó sẽ dẫn đến tình trạng nhanh kiệt sức, không tốt cho việc luyện tập. Chọn trang phục phù hợp cho việc luyện, không quá rườm rà sẽ làm cơ thể mất sự linh hoạt và cảm thấy khó chịu vì nhiệt không thể thoát ra ngoài.

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Giảm đến 5kg/tháng khi luyện tập với máy chạy bộ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Chạy Bộ Mini - Máy Chạy Bộ Cơ - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam