Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Chỉ với 1.550.000đ bạn đã có máy chạy bộ tại nhà

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/





Máy chạy bộ giúp giảm cân, giữ dáng


Luyện tập bằng máy chạy bộ giúp người dùng có thể tiêu thụ nhiều caloris nhất mà các bài tập lại đơn giản và dễ thực hiện hơn.


Máy chạy bộ giúp bạn luyện tập nhịp tim 


Máy chạy bộ không chỉ có lợi ích cho việc giảm cân còn giúp sụn của bạn được cải thiện, hỗ trợ sức khỏe cho các khớp xương, giúp ngăn ngừa loãng xương. Máy chạy bộ trên không đa năng còn giúp bạn luyện tập nhịp tim. Khi bạn sải chân là lúc ép máu về tim của bạn, do đó máu sẽ phải bơm ngược trở ra ngay sau đó, trái tim của bạn phải làm việc nhiều hơn và nó sẽ khỏe hơn. Không có phương pháp thể dục nào khác có khả năng làm bạn tiêu thụ caloris nhiều như dùng máy chạy bộ trên không đa năng. Các phương pháp tập bước cầu thang, đạp xe, và các máy tập thể dục khác giúp bạn tập cố gắng, nghiêng nhiều về thể lực và sức bền. Với việc tập bằng máy chạy bộ trên không đa năng, thì người dùng có thể tiêu thụ nhiều caloris nhất mà các bài tập lại đơn giản và dễ thực hiện hơn.

Máy chạy bộ hỗ trợ sức khỏe cho các khớp xương, giúp ngăn ngừa loãng xương. Máy chạy bộ còn giúp bạn luyện tập nhịp tim. Khi bạn sải chân là lúc ép máu về tim của bạn, do đó máu sẽ phải bơm ngược trở ra ngay sau đó, trái tim của bạn phải làm việc nhiều hơn và nó sẽ khỏe hơn. Việc luyện tập trên máy chạy bộ trên không có hiệu quả gấp ba lần và đồng thời cũng giảm sự lo lắng về chấn thương so với những máy tập cùng loại khác. Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng tập máy chạy bộ trên không thường xuyên làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư, bao gồm một số loại ung thư đáng lo ngại nhất như: đại tràng, vú, nội mạc tử cung và phổi.


Các chức năng của máy chạy bộ

1.Chức năng đầu tiên, đi bộ. Là môn thể dục phù hợp cho người lớn tuổi, mỗi ngày dành 30 phút đi với máy chạy bộ TD-08 không chỉ tăng cường sức khỏe, xóa đi ưu phiền, giảm stress mà còn giúp cải thiệc chức năng của tim mạch.
2.Chức năng thứ 2, chạy bộ. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc chạy bộ-đi bộ thường xuyên sẽ làm chậm lại quá trình già đi của cơ thể đem lại cho bạn cơ thể dẻo dai, bền bỉ đồng thời còn giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng của cơ thể.
3. Chức năng thứ 2 là đạp xe. Đạp xe thường xuyên tăng cường sức chịu đựng của cơ thể, giảm các vấn đề về khớp, giúp trái tim của bạn trở nên khỏe mạnh và các cơ bắp chân, đùi, hông, mông săn chắc thon gọn.
4. Tiếp đó là chức năng xoay eo không chỉ làm giảm eo mỡ của bạn mà còn làm săn chắc cơ bụng. Bề mặt có các hạt massage giúp massage bàn chân của bạn đỡ mệt mỏi và tê rần.


5. Chống đẩy. Chỉ với 10 phút chống đẩy mỗi ngày là bạn đã có ngay một cánh tay săn chắc mạnh khỏe, các cơ bắp phía trên cơ thể phát triển đồng bộ.
6. Massage eo của bạn bằng chức năng massage đứng, massage eo bụng góp phần làm phẳng bụng thon eo cho bạn mà không gây ra tác dụng phụ nào.
7. Kéo xô. Bạn mong muốn có 1 thân hình đẹp thì việc kéo xô là không thể bỏ qua. Tập kéo xô hàng ngày rất tốt cho ngực vai xô.
8. Màn hình LCD hiển thị nhịp tim không chỉ cho biết mà còn đo được lượng calo tiêu thụ, lượng mỡ tiêu hao. Từ đó mà lựa chọn cho mình bài tập thể dục hữu ích.


Sản phẩm liên quan:






Share your views...

0 Respones to "Chỉ với 1.550.000đ bạn đã có máy chạy bộ tại nhà"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Chạy Bộ Mini - Máy Chạy Bộ Cơ - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam