Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Mẹo giảm béo hiệu quả, độc đáo với máy chạy bộ mới

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Mẹo nhỏ lập kế hoạch giảm béo nhanh trong vòng 4 tuần




Gi ảm béo như thế nào hiệu quả? Đơn giản đô là một lộ trình giảm cân với kể hoạch ăn uống và tập luyện một cách khoa học. Xóa ngay cách giảm cân quá đà như ăn uống quá kham khổ hay tập luyện quá sức mà ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe chị em.

Phương pháp luyện tập bằng các bài tập giảm béo luôn cần thiết nếu bạn muốn giảm béo. Nhưng nếu bạn muốn giảm béo cấp tốc thì cứ tập nhiều cũng chưa hẳn đã là cách hay. Thay vào đó bạn nên lập một kế hoạch cụ thể để có một thân hình như ý.


may-chay-bo

Tư thế đi bộ đúng cách

Tuần đầu tiên giảm béo:

Mỗi ngày (trừ thứ hai): Đi bộ ít nhất 2 km với tốc độ nhanh. Bạn nên đi bộ nhanh trong khoảng từ 30 giây đến 1 phút sau đó đi bộ chậm trong khoảng thời gian như vậy. Lặp lại liên tục trên quãng đường bạn đi bộ. Ngoài ra bạn nên tập thêm động tác lên xuỗng bậc cao cho mỗi chân 20 lần. Kế hoạch này bắt đầu nhẹ nhàng để bạn có thể thích nghi nhanh và làm cho việc tập luyệngiảm béo không quá khó khăn.

may-chay-bo

Giảm béo nhanh bằng cách đi bộ

Tuần thứ 2 giảm béo:

Trừ ngày thứ hai, đi bộ tối thiểu là 3 km mỗi ngày trong tuần để giảm béo nhanh. Cứ 30 – 60 giây đi bộ nhanh lại chuyển sang đi chậm 30 giây. Riêng ngày thứ 6 ần phải đi bộ trên đoạn đường càng dốc càng tốt. Sau mỗi lần đi bộ, thực hiện năm lần đứng lên ngồi xuống, 15 lần nâng chân lên hạ chân xuống cho mỗi chân và giữ trong 5 giây và bạn nên chú ý đến thực đơn giảm béo để đạt hiệu quả xong hành.


Hướng dẫn luyện tập với máy chạy bộ mini

Tuần thứ 3 giảm béo

Đi bộ tối thiểu 3 km hôm thứ Tư, thứ Năm và thứ Bảy. Đi bộ 4 km vào thứ ba. Thứ sáu, đi bộ 3 km leo dốc, 10 lần đứng lên ngồi xuống. Đi bộ 5 km hôm chủ nhật. Sau mỗi lần đi bộ, thực hiện nâng cao đùi trong 10 lần mỗi bên và giữ càng lâu càng tốt. Việc tập luyện giảm béo đã tăng cao về cường độ.

may-chay-bo-dien

Máy chạy bộ rút ngắn thời gian luyện tập của bạn hơn


Tuần thứ 4 giảm béo

Đi bộ tối thiểu 4 km vào ngày thứ tư, thứ năm và thứ bảy. Đi bộ 5 km vào thứ ba. Thứ sáu, đi bộ 4 km lên dốc. Đi bộ 6 km vào ngày chủ nhật. Sau khi đi bộ của bạn, llại đùi tăng 20 lần cho mỗi chân và giữ càng lâu càng tốt. Với cường độ tập ngày càng nhiều bạn sẽ giảm béo hiệu quả mà không cảm thấy quá mệt mỏi.

may-chay-bo-mini

Máy chay bộ mini giúp bạn có một thân hình khỏe mạnh


Bạn có thể thử một số phương pháp luyện tập khác như sử dụng máy chạy bộ để luyện tập. Bởi khi sử dụng máy chạy bộ thì bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để đến các phòng tập hay đi bộ, chạy bộ tại các công viên mà nay bạn có thể giảm béo, rèn luyện sức khỏe tại nhà với máy chạy bộ.

NguồnTimeMart VN




Share your views...

0 Respones to "Mẹo giảm béo hiệu quả, độc đáo với máy chạy bộ mới"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Chạy Bộ Mini - Máy Chạy Bộ Cơ - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam