Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Giảm cân nhanh bất ngờ với bài tập giảm cân ngay trong 2 tuần

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Giảm cân khoa học giúp bạn bảo vệ sức khỏe



Giảm cân như thế nào vừa khoa học, hiệu quả lại tốt cho sức khỏe đó là mơ ước của tất cả moi người đang có nhu cầu giảm cân. Đặc biệt hơn giảm cân cực nhanh chóng chỉ với những bài tập giảm cân hiệu quả. 

Giảm cân sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn và nó đẩy lùi béo phì. Béo phì ngày nay được coi là một bệnh lý đang có xu hướng ngày càng dễ gặp ở nhiều người. Bệnh béo phì cũng là "cánh cửa" dẫn đến rất nhiều bệnh tật và đe dọa cuộc sống khỏe mạnh của chị em chính vì vậy chị em nên lựa chọn cách giảm cân khoa học để bảo vệ sức khỏe.

may-chay-bo
Thân hình thon gọn là niềm mong ước của rất nhiều chị em


Chị em có biết một trong những rủi ro lớn trong tình trạng thừa cân là sự phát triển của hàm lượng cholesterol cao. Bệnh béo phì làm tăng mức độ chất béo trung tính và cholesterol xấu (LDL) trong cơ thể. Những người béo phì thường có mức độ cholesterol tốt (HDL) thấp. Mức độ LDL cao và HDL thấp là nguyên nhân chính gây ra xơ vữa động mạch mà kết quả trong việc thu hẹp các mạch máu dẫn đến bệnh tim mạch.

may-chay-bo

Giảm cân hiệu quả sẽ giúp bạn có thân hình mơ ước



Nếu chị em muốn giảm cân nhanh trong 2 tuần, Bài tập thể dục giảm cân là một phương pháp hiệu quả nhất. Nó giúp tăng số lượng calo bạn đốt cháy hàng ngày, do đó có thể giúp đốt cháy chất béo. Thiết lập mục tiêu thực tế để giảm cân hàng tuần của bạn. Đáp ứng các mục tiêu này sẽ cho bạn động lực cần thiết để tiếp tục thả một vài cân nặng của mình. Nếu bạn muốngiảm cân trong 2 tuần, điều quan trọng để thiết lập mục tiêu. 


may-chay-bo

Chế độ ăn ảnh hưởng đến phương pháp giảm cân

Chế độ ăn mốt hứa hẹn giảm cân nhanh trong 2 tuần nhưng đó là lành mạnh cho cơ thể của bạn để tập trung vào thực tế mục tiêu giảm cân. Các nhà khoa học khuyên bạn nên giảm cân 1-2 kg trong 2 tuần. Một kg chất béo bằng 3.500 calo, nhân số lượng cân nặng bạn muốn giảm 3.500 đến xác định số lượng calo bạn cần để thực hiện hàng tuần.



Hướng dẫn luyện tập với máy chạy bộ mini

 Chia con số bảy để có được đốt cháy calo hàng ngày yêu cầu. Ví dụ, đối với một 1kg giảm cân hàng tuần, bạn nhân 2 với 3.500 đến 7.000 calo hàng tuần. Chia 7.000 cho 7, trong đó cung cấp cho bạn 1.000 calo bạn cần phải đốt cháy hàng ngày.

may-chay-bo

Chạy bộ là phương pháp giúp giảm cân hàng đầu


Phương pháp tập luyện đốt cháy calo nhiều hơn 30%  với máy chạy bộ là điều mà chị em ai cũng mong muốn. Bắt đầu bằng cách chọn một hình thức của hoạt động tim mạch, chẳng hạn như nhảy dây, chạy bộ hoặc chạy. 

Thêm một số bài tập rèn luyện sức mạnh rằng mục tiêu của các nhóm cơ khác nhau, giống như cánh tay, chân, bụng và lưng. Hoàn thành ba phút hoạt động tim mạch, sau đó hoàn thành ba phút của một sức mạnh tập thể dục-đào tạo. Tiếp tục mô hình này trong ít nhất 30 phút với phần còn lại tối thiểu giữa các đài tập thể dục để giảm cân.


may-chay-bo

 

Máy chạy bộ giúp bạn đốt chay calo


 Điều quan trọng là lựa chọn bài tập đốt cháy lượng calo nhất. Ví dụ, nếu chị em cần phải đốt cháy 1.000 calo hàng ngày cho một kg cân nặng giảm cân hàng tuần, chị em có thể quyết định giảm mức tiêu thụ calo của chị em bằng 600 thông qua chế độ ăn uống và đốt cháy 400 calo còn lại thông qua tập thể dục. 

Vì vậy, chị em cần phải lựa chọn các bài tập đốt cháy 400 calo hoặc nhiều hơn mỗi phiên. Một lựa chọn khác là đi bộ đường dài, đốt cháy 438 calo mỗi giờ. Nếu bạn thích thể thao, bạn có thể chọn bóng rổ, nhà kho 584 calo một giờ.
may-chay-bo-mini

Máy chay bộ mini giúp bạn có một thân hình khỏe mạnh

Theo một nghiên cứu, chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày cung cấp nhiều cách hiệu quả để giảm cân. Chạy bộ cũng tăng cường xương, nhạc lên các cơ bắp chân, duy trì trọng lượng của bạn và cải thiện tư thế cơ thể. Nó không quan trọng cho dù bạn đang khỏe mạnh, thừa cân hoặc béo phì.

Chạy bộ với máy chạy bộ là cho tất cả mọi người những ai muốn để ở phù hợp. Chạy bộ với máy chạy bộ cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể để chống lại các vấn đề sức khỏe khác nhau. Nó giúp loại bỏ các chất béo bão hòa và đốt cháy thêm calo dưới hình thức đổ mồ hôi. Bạn nên thực hiện chạy bộ cường độ cao để đạt được các mục tiêu của chị em giảm cân.

NguồnTimeMart VN




Share your views...

0 Respones to "Giảm cân nhanh bất ngờ với bài tập giảm cân ngay trong 2 tuần"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Chạy Bộ Mini - Máy Chạy Bộ Cơ - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam